ก็มาดิครับ! “อลิสซอน” เปิดใจก่อนเกม “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “เชลซี”

.

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021-22 นัดที่ 3 ลิเวอร์พูล จะพบกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 28 ส.ค.. นี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่งล่าสุด อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจก่อนเกมระบุว่า

“มันเป็นเกมที่ยากจะคาดเดา แต่เราต้องสู้ เราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ ในสนาม เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะทำได้ตามเป้าหมายของเรา นั่นคือการเก็บสามแต้ม

นี่คือวิธีการที่เราจะให้ความเคารพพวกเขา เพราะว่าพวกเขามีคุณภาพมากมาย กับนักเตะใหม่หลายๆ คน และพวกเขาได้แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาทำได้ดีในพรีเมียร์ลีก (ฤดูกาลนี้) เช่นกัน เราต้องสู้เต็มที่สำหรับเกมนัดนี้

.

.

ผมคิดว่าสิ่งที่เราเชื่อมั่น และสำหรับสิ่งที่เราอยากจะประสบความสำเร็จ มันเป็นสัญญาณที่ดี เพราะว่าคุณเล่นกับหนึ่งในทีมเต็งลุ้นแชมป์ลีก และถ้าคุณสามารถเอาชนะทีมหนึ่งในนั้นนมันจะดีกับคุณเสมอในการเพิ่มความมั่นใจ มันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทุกๆ คน ไม่แค่เรา แต่ยังรวมถึงคนอื่นๆ

เราได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาก่อน และเรารู้ว่าเราต้องคิดเสมอเก่ยวกับความท้าทายต่อไปที่เรามีอยู่ตรหน้า ซึ่งเกมนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ แน่นอนว่ามันเป็นเกมใหญ่ แต่เราไม่อยากจะทำให้มันใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น มันคือสามแต้มเหมือนกันกับที่เราเล่นกับทีมอื่นๆ ซึ่เงราต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมายนี้”

.

x