“มาเน่” ฟิตเต็มถังพร้อมลุยซีซั่นใหม่ หลังได้พักเต็มที่

.

ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ยืนยันว่าตัวเขาพร้อมมากสำหรับพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ หลังได้พักผ่อนแบบเต็มที่เป็นครั้งแรกแรก นับตั้งแต่ย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล

“ใช่เลย แน่นอน ผมคิดว่ามันสำคัญเสมอในฐานะนักเตะที่ต้องได้พัก เพราะว่าผมคงพูดได้เลยว่าตั้งแต่ผมมาอยู่กับลิเวอร์พูล นี่คือครั้งแรกที่ผมได้พักร้อนเกินสี่สัปดาห์ ซึ่งผมคิดว่าบางครั้งมันก็ช่วยได้เยอะมาก ตั้งแต่วันแรกที่ทุกคนดูดีมาก ซึ่งสำหรับผมนี่เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ! ผมไม่ได้บ่นนะเกี่ยวกับการได้พักร้อนสัปดาห์เดียว หรือสองสัปดาห์ แต่ผมคิดว่ามัน (ช่วยได้) เป็นพิเศษสำหรับเราที่ได้พักร้อนยาวนานแบบนี้

ในเวลาเดียวกันเรามีการทำงานในการซ้อมส่วนตัว (ระหว่างช่วงซัมเมอร์) ซึ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะว่าคุณเห็นได้จากตั้งแต่วันแรกว่าทุกคนดูสดมาก และพร้อมจะลุยต่อสำหรับฤดูกาลใหม่ พูดตามตรง ทุกๆ คน และแน่นอนว่าตัวผมเองรู้สึกพร้อมยิ่งกว่าเดิม ผมมักจะพูดเสมอว่าความอ่อนล้าอยู่ที่นี่ (ชี้ไปที่หัว) คุณต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเพื่อจะรับมือกับมัน แต่ในเวลาเดียวกันผมคิดว่าการพักคือเรื่องที่ดีสุด ผมคิดว่าตอนนี้เราทุกคนได้พักเต็มที่ ซึ่งมันเป็นอีกข้อได้เปรียบสำหรับเรา เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลในตอนนี้”

.

x