“โรมาโน่” แฉสาเหตุ “ไวจ์นัลดุม” ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่หงส์

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูดังที่เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูลหลังสัญญาเก่าจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี บาร์เซโลนา เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงมาต่อเนื่อง

“ข้อเสนอล่าสุดจากทาง ลิเวอร์พูล เมื่อหลายเดือนก่อนโดยรายละเอียดนั้นเขาจะได้รับเงินค่าเหนื่อยเท่ากับที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน เป็นเวลา 3 ปี ดังนั้น ไวจ์นัลดุม จึงไม่พอใจกับข้อเสนอนี้ ฉะนั้นในตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆระหว่าง ไวจ์นัลดุม กับทางลิเวอร์พูล เอเยนต์ของเขาอยู่ในช่วงการเจรจากับทาง บาร์เซโลน่า แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปใดๆ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับ โรนัลด์ คูมัน

คูมัน อยากได้ตัวไวจ์นัลดุม แต่ทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้มีการตัดสนิใจใดๆในตอนนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนกับ ลิเวอร์พูล และบาร์เซโลน่า ที่เป็นเบอร์ต้นๆในการล่าตัวเขา แต่ก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆทั้งนั้น และเมื่อคุณมีนักเตะแบบฟรีเอเย่นต์คุณต้องระวังจนกว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญาลงไปแล้วจริงๆ เพราะพวกเขาสามารถเปลี่ยนใจได้ตลอดเวลา ดังนั้นทุกอย่างจึงเปิดกว้าง แต่สำหรับในตอนนี้ ยังไม่มีข้อตกลงใดๆเกิดขึ้น”

.

x