นายใหญ่โอลิมเปียกอส คอนเฟิร์ม “ซิมิคาส” เข้ากับสไตล์ “คล็อปป์”

.

เปโดร มาร์ตินส์ นายใหญ่ โอลิมเปียกอส ออกมาคอนเฟิร์มฝีเท้า คอสตาส ซิมิคาส แบ็คซ้ายทีมชาติกรีซว่าเหมาะกับการเล่นฟุตบอลในสไตล์การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างแน่นอน

“เขาคู่ควรกับโอกาส เขาพัฒนาตัวเองมาก และตอนนี้เขากำลังจะได้ไปเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก และกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ในมุมผม ผมไม่มีความสุขหรอก เพราะผมต้องเสียนักเตะที่ดีไป แต่ผมมีความสุขกับ คอสตาส ด้วย ผมได้คุยกับเขาหลังเขาเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เขามีความสุขมาก นี่คือหนึ่งในฝันของเขาเลย เขาเป็นนักสู้ ที่ลงเล่นด้วยแพสชั่น เขามีบุคลิกที่แข็งแกร่ง และจิตใจที่แข็งแกร่งมาก

.

.

เขาพร้อมเรียนรู้เสมอ ผมรู้ว่าคล็อปป์จะค้นหาสิ่งนั้น เขาจะฟังด้วยความสนใจอย่างเต็มที่ เขาต้องการพัฒนาตัวเอง และเขาก็เป็นมืออาชีพที่ดี เขารู้ว่าเขาจะต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ลงเล่น เขารู้ดี เขารู้ว่าเขาจะต้องอดทน นั่นแน่นอนเลย (แอนดรูว์) โรเบิร์ตสัน มีฤดูกาลที่วิเศษและเป็นนักเตะที่วิเศษ แต่ คอสตาส เองก็พร้อมสำหรับทุกสิ่งอย่าง เขาจะอดทนและเขาจะทำงานหนักในทุกๆ วัน

.

.

เขามักมีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมเรา (โอลิมเปียกอส) อยู่เสมอ และนั่นคือเหตุผลที่ คล็อปป์ อยากได้ตัวเขา เขารู้ว่าเขาสามารถนำสิ่งนั้นไปช่วยลิเวอร์พูล สำหรับการเล่นในสไตล์คล็อปป์ เขาถือว่าสมบูรณ์แบบเลย เขาจะทำได้อย่างน่าทึ่งให้กับคล็อปป์ เขาเปี่ยมไปด้วยพลังงาน เขาจะทุ่มเทมัน เติมเกมรุก ทางกราบ เล่นงานคู่แข่ง นั่นคือแนวทางที่พวกเราเล่นด้วยเช่นเดียวกัน”

.

x