“คล็อปป์” ลั่นหงส์จะไม่หยุดอยู่แค่นี้ พร้อมจัดเต็มอีก 7 นัดที่เหลือ

.

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทัพหงส์แดงจะไม่หยุดพัฒนาอยู่แค่นี้ แม้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาได้สำเร็จตามเป้าหมายก็ตาม

“ความคงเส้นคงวาที่ลูกทีมของผมทำได้มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลย ผมจะไม่หยุดอยู่แค่นี้เราจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เราจะยังคงมุ่งมั่นต่อไป และเราก็คิดว่าเรามีโอกาสดี แต่ที่ผมบอกว่า ไม่หยุด มันไม่ได้หมายความว่าเราจะคว้าแชมป์มาครองได้ทุกรายการนะ

เราก็แค่อยากพัฒนาให้ดีขึ้น เพราะตอนนี้ทีมอื่นๆ ต่างก็เป็นทีมที่ดีกันอยู่แล้ว และพวกเขาก็จะเก่งขึ้นในอนาคต อย่างเช่น แมนฯ ซิตี้ ที่ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่สามารถให้คำสัญญาได้ว่าเราจะได้แชมป์เพิ่มรึเปล่า แต่เราจะพยายามทำทุกทางเพื่อที่จะได้เก่งขึ้น และผมคิดว่านั่นคือเรื่องที่พอจะเป็นไปได้

เราใช้ประวัติศาสตร์ของเราให้เป็นประโยชน์แทนที่จะโดนมันเหนี่ยวรั้งเอาไว้ ประวัติศาสตร์มันดีอยู่แล้ว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามาอยู่กับที่นี่ ตอนนี้เราจะทำให้มั่นใจว่าหลังจากนี้เราจะยังเป็นทีมที่ดีต่อไป ตอนนี้มันยังเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่เราก็ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 7 นัด และเราก็อยากเล่นให้ดีที่สุดในเกมเหล่านั้น ก็หวังว่าเราจะทำอย่างนั้นได้นะ”

.

.

x