“คล็อปป์” อัปเดต “ฟีร์มิโน่” มีสิทธิลงสนามเกมพบ แอสตัน วิลล่า

.

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ในเกมที่เปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของเขาที่สนามแอนฟิลด์

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แนวรุกทีมชาติบราซิล คอนเฟิร์มเตรียมย้ายออกจากลิเวอร์พูลเมื่อสัญญาหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนทำให้พลาดการลงสนาม 6 เกมหลังสุดของ หงส์แดง รวมถึงเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้กับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งทางด้าน เยอร์เก้น คล็อปป์ คาดว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะกลับไปซ้อมร่วมกับทีมในวันพุธนี้ ซึ่งทำให้แข้งทีมชาติบราซิลมีโอกาสสูงที่จะได้ลงสนามในเกมนี้

“ผมคิดว่าอย่างนั้น ถ้างั้น เราขับรถกลับบ้าน พรุ่งนี้เป็นวันหยุด ไม่ใช่สำหรับเขาแต่สำหรับคนอื่นๆ ด้วย และหลังจากนั้นเขาจะเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมในวันพุธ นี่คือข้อมูลที่ผมมี”

“ดังนั้น ตอนนี้เราต้องรอดูกันต่อไป เพราะว่าเกมในวันเสาร์นี้มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เนื่องด้วยเหตุผลหลายประการ อาจจะเป็นเกมอำลาของผู้เล่นบางคน และจากนั้นก็ลงดวลแข้งกับทีมที่ยอดเยี่ยมอันดับ 2 หรือ 3 ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้

นี่เป็นความท้าทายอย่างมาก ดังนั้นเราต้องรอดูกัน และท่ามกลางสิ่งต่างๆ พวกเราต้องชนะเกมนี้ พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป”

.

x