สุดประทับใจ “เฮียเจิด” โทรหาแฟนบอลรุ่นจิ๋ว หลังพ่อของเขาเสียชีวิต

เดอะมิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อที่ “สตีเวน เจอร์ราร์ด” ตำนานแอนฟิลด์ ได้โทรศัพท์ไปหาหนูน้อย “แจ็ค” แฟนบอลลิเวอร์พูลวัย 9 ขวบ เพื่อให้กำลังใจ หลังจากคุณพ่อของเขา ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ “เจอร์ราร์ด” เสียชีวิตเมื่อ 1 ปีก่อน

พ่อของหนูน้อยคนนี้ ชื่อ “ร็อบบี้ เฟลมิ่ง” วัย 26 ปี เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของลิเวอร์พูล และมี “สตีเวน เจอร์ราร์ด” เป็นไอดอล เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่คุณพ่อคนนี้มีความใฝ่ฝัน อยากพาลูกชาย ซึ่งก็คือเจ้าหนู “แจ็ค” ได้พบกับเจอร์ราร์ด แบบตัวเป็นๆ สักครั้งในชีวิต แต่น่าเสียดายที่ร็อบบี้ ต้องจากไปก่อน

.

.

และผ่านไป 1 ปี ครอบครัวของเฟลมิ่ง ก็ได้รับข่าวดีแบบไม่มีวันลืม เมื่อมีสายเรียกเข้าของเจอร์ราร์ด โดยเขาร่วมแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครอบครัว และเชื้อเชิญครอบครัวเฟลมิ่ง มาพบกันที่เมอร์ซีย์ไซด์ เพื่อคุยกับเจ้าหนูแจ็คด้วย

.

.

“อลิสัน” ยายของ “แจ็ค” เปิดใจกับ ลิเวอร์พูลเอคโค่ ว่า “ฉันสั่นและร้องไห้ รูปลูกชายของฉันอยู่ตรงหน้าฉัน ตอนที่ฉันรับโทรศัพท์ เขาพูดว่า ‘สวัสดี ผมคือสตีเวน เจอร์ราร์ด’ เขาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของฉัน และถามถึงสภาพจิตใจของพวกเรา เขาบอกเสียใจที่ไม่สามารถพบกับร็อบบี้ในตอนนี้ที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ สตีเว่น บอกกับฉันว่าเขาต้องการพบกับทุกคนในครอบครัวของเรา และเขาก็ได้ขอเฟสไทม์กับแจ็คอีกด้วย”

เจอร์ราร์ด ได้เฟสไทม์ไปหาเจ้าหนูแจ็ค วัย 9 ขวบ พร้อมกล่าวว่า “ัฟังนะ วันนี้ฉันได้คุยกับบางคน และพวกเขาก็บอกฉันว่าพวกเขาจะพาหนูไปที่ ลิเวอร์พูล เพื่อเจอกับฉัน ฉันจะไปที่ ลิเวอร์พูล และเจอหนูเพื่อทักทายกับหนูเหมือนกัน แล้วเราก็จะถ่ายรูปร่วมกันนะ โอเคไหม” โมเม้นท์ดังกล่าวทำเอาหนูน้อยที่กำลังโศกเศร้า กลายเป็นมีความสุขขึ้นมาเลยทันที ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ตอบตกลงเพื่อไปเจอกับตำนานหงส์แดงด้วย.

.

.

.

.

x