“ซตัค” กลางทีมชาติเยอรมันของไมนซ์ได้รับความสนใจจาก “หงส์”

.

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แอนทอน ซตัค กองกลางตัวเก่งดีกรีทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ของไมน์ซ กำลังได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกที่มีทั้ง ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล

ซตัดในวัย 24 เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตรรายนี้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของไมน์ซตั้งแต่ปี 2021 จนได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ตัวซตัคที่เป็นนักเตะกองกลางตัวรับธรรมชาติเองเคยแย้มถึงความสนใจที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายกับสโมสรที่ใหญ่กว่า และทางไมน์ซเองก็พร้อมปล่อยตัวด้วยหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม

“พวกเราไม่ได้สนใจเรื่องนี้ ไม่มีใครติดต่อเรามา ดังนั้นเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้ถูกพูดถึงกันบนโต๊ะ สำหรับไมน์ซ ไม่มีนักเตะที่ไม่สามารถขายได้ ในกรณีที่คุณต้องชั่งน้ำหนักระหว่างปัจจัยเศรษฐกิจกับเรื่องของกีฬา มันยังรวมถึงสิ่งที่นักเตะต้องการ จากนั้นคุณถึงค่อยตัดสินใจ”

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ ไมน์ซ และ ไฮเดล นั้นมีความสัมพันธ์ที่พิเศษ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงหากลิเวอร์พูลอยากได้ตัว ซตัค มาเสริมแดนกลางให้กับทีมจริงๆ เพราะพวกเขาเองก็ต้องการกองกลางหลายคนมาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้จากการที่นักเตะหลายคนจ่ออำลาทีมเพราะหมดสัญญา

.

x