อัพเดตการบาดเจ็บ โชต้า, ติอาโก้, ฟาน ไดจ์ค, เฟอร์มิโน่, อาร์ตูร์

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงตั้งความหวังว่า ดิโอโก้ โชต้า จะมีลุ้นกลับมาลงสนาม หลังหายจากการบาดเจ็บทันเกมกับเอฟเวอร์ตันในค่ำคืนวันจันทร์นี้

คล็อปป์ ยังอัพเดตเกี่ยวกับเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และอาร์ตูร์ เมโล่ ซึ่งทั้งสามคนกำลังก้าวหน้าในการฟื้นฟูร่างกายที่แอกซ่า เทรนนิง เซนเตอร์

“นักเตะกำลังกลับมาซ้อม (แต่) ยังอยู่ในขึ้นตอนแตกต่างกันไป” คล็อปป์กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวกับสื่อมวลชน

“ดิโอโก้เข้าใกล้มาก ตอนนี้เขาซ้อมตามปกติมาแล้วสองวัน ดังนั้นกับอีกสามวันในการซ้อม นับว่าเป็นไปได้สำหรับเขา ผมคิดว่าเขาจะได้อยู่ในทีม ผมจะบอกอย่างนั้น แต่เราต้องรออีกนิด”

“บ็อบบี้คือคนถัดไป ผมไม่รู้ เราต้องรอดูว่าตอนนั้นจะเป็นอย่างไร เขาจะรับมือกับการซ้อมที่เข้มข้นอย่างไร (และ) อะไรแบบนี้ และหลังจากนั้นเราต้องตัดสินใจจากตรงนั้น เวอร์จิล ผมไม่คิดว่าเขาใกล้อยู่แล้ว แต่เราจะต้องทำงานกับเรื่องนี้เช่นกัน อาร์ตูร์เป็นไปได้ว่าจะเหมือนกับบ็อบบี้ ผมต้องบอกอย่างนั้น”

นายใหญ่ของลิเวอร์พูลยังคงเปิดเผยว่าติอาโก้ อัลกันทารา ที่พลาดการซ้อมในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา จะต้องรอประเมินจากทีมแพทย์ “ใช่แล้ว ติอาโก้มีปัญหาบางอย่าง”

คล็อปป์กล่าวเสริม “ผมรู้ปัญหา แต่เราต้องถามฝ่ายแพทย์ถึงสิ่งที่ผมสามารถพูดอะไรได้บ้าง กล้ามเนื้อยึดสะโพกอะไรแบบนั้น นั่นคือส่วนใหญ่ เขาจะไม่สามารถซ้อมได้”

.

x