เปิดกำหนดการ “แมนฯยู-ลิเวอร์พูล” เดินทางมาเมืองไทย ฟาดแข้งศึกแดงเดือด

.

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษรายการ “The Match Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดบนแผ่นดินเอเชียครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ในวันที่ 12 กรกฎาคมนั้น

ฝ่ายจัดการแข่งขันโดย นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริษัทเฟรชแอร์ ได้เปิดเผยกำหนดการเดินทางมายังประเทศไทยของทั้ง 2 สโมสรออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในการเดินทางนักเตะทั้ง 2 ทีม จะเดินทางมาพร้อมทีมงานสต๊าฟรวมทั้งหมดกว่า 200 คน

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาถึง วันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 09.00 น. ที่สนามบินดอนเมือง ก่อนจะเดินทางเข้าที่พักและลงซ้อมในช่วงเย็นต่อทันที โดยทัพปีศาจแดงจะซ้อมก่อนแข่งรวมทั้งหมด 6-7 เซกชั่น รวมถึงช่วงเช้าก่อนเกมด้วยเช่นกัน

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะแบ่งการเดินทางเป็น 3 ชุด ในวันที่ 10 กรกฎาคม ชุดแรกเวลา 12.00 น. เป็นทีมชุดใหญ่ ก่อนที่ อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู จะเดินทางตามมาในช่วงบ่าย ตามด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จะเดินทางมาปิดท้าย โดยหงส์แดงจะเดินทางเข้าที่พักและลงซ้อมต่อช่วงเย็นทันทีเช่นกัน และจะซ้อมรวมทั้งหมด 4 เซกชั่น

ทั้ง 2 ทีมจะซ้อมในระบบปิดทั้งหมด และเปิดให้เข้าชมได้เพียงในวันที่ 11 กรกฎาคมเท่านั้น ขณะที่บัตรเข้าชมการแข่งขันทั้งหมด 59,000 ใบ ถูกจำหน่ายไปทุกระบบแล้ว รวมถึงโควต้าที่ดึงจากต่างประเทศกลับคืนเข้ามาเติมในระบบ โดยปัจจุบันรวมทั้งหมดจำหน่ายไปแล้วเกือบ 52,000 ใบ

.

x