“คล็อปป์” เผยความพร้อม “ลิเวอร์พูล” พบ “วูล์ฟแฮมป์ตัน” วันเดอเรอร์ส

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่า ฟาบินโญ่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะสามารถมีส่วนร่วมในเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สได้เนื่องด้วยการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกใกล้จะมาถึง

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของวูล์ฟส์สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของพวกเขาในช่วงบ่ายวันอาทิตย์นี้ตามเวลาท้องถิ่น, เนื่องด้วยเกมดังกล่าวจะเกิดขึ้น 6 วันก่อนที่พวกเขาจะพบกับเรอัล มาดริดที่ปารีส

ฟาบินโญ่ พลาด 2 เกมหลังสุดของลิเวอร์พูลเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ, ขณะที่ซาลาห์ และฟาน ไดจ์คหายไปจากชัยชนะที่เซาท์แฮมป์ตันเมื่อวันอังคารหลังจากพบกับปัญหาระหว่างการคว้าแชมป์เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

“ทั้งหมดมันดูดีนะ สิ่งที่เราจะทำกับพวกเขาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ผมไม่มีไอเดียเลย” คล็อปป์พูดถึงความฟิตของทั้ง 3 คนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมเข้าใจการต่อสู้เกี่ยวกับการทำประตูกับทาง ซอน เฮือง-มิน 100% อย่างแท้จริงแต่เราไม่มีโอกาสที่เราจะคว้าความเสี่ยงใดๆก็ตามแต่ แต่โมไม่ต้องการที่จะคว้าความเสี่ยงใดๆเลย, ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับสิ่งนั้น

มันดูดีนะแต่เด็กๆสร้างความคืบหน้า และเราจะได้เห็นกัน ทางออกที่ผมอยากจะมีจะเป็นพวกเขาทั้งหมดนั้นสามารถจะเล่นในสุดสัปดาห์นี้เพื่อเหตุผลทางด้านจังหวะความต่อเนื่อง, อะไรทำนองนี้, หรืออย่างน้อยๆสามารถจะอยู่บนม้านั่งสำรองแล้วเราสามารถจะนำพวกเขาลงมาหรืออาจจะไม่, แต่พวกเขามีส่วนร่วม แต่หากว่าไม่, หลังจากนั้นเราจะนำมันจากตรงนั้นแล้วไปกันต่อ ผมไม่สามารถจะบอก 100% ได้”

.

.

ผู้จัดการทีมยังอัพเดทข่าวดีเกี่ยวกับ โจ โกเมซ, ซึ่งถูกถอดออกไปตอนพักครึ่งที่เซนต์ แมรี่’ส สเตเดียม คล็อปป์บอกว่า “สิ่งสำคัญอย่างแรกที่สุดเลย โจคือข่าวดี เมื่อวานนี้เรามีการสแกนเพิ่มเติมเพื่อให้อุ่นใจ, แต่อย่างที่เรา และเขาคิดหลังเกม, เราโชคดี มันเป็นการโดนอัดอย่างเต็มที่แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

มันคือขาตำแหน่งซึ่งเขาบาดเจ็บดังนั้นผมเข้าใจ 100% ว่าทุกคนจะมีความกังวลนิดหน่อย – ผมอยู่ในห้องแต่งตัวจนกระทั่งผมเห็นหน้าของโจอี้ย์ ผมคิดว่าโดยส่วนมากเราจะรู้เกี่ยวกับร่างกายของเราดีที่สุด

ผลของการสแกนนี้ยังไม่ได้อยู่ที่นี่แต่เราไม่ได้คาดหวังอะไรก็ตามแต่ที่แตกต่างอย่างแท้จริง, มันเพียงเป็นการทำให้มั่นใจ, ทุกอย่างมันโอเค และจากตรงนั้นเราจะไปกันต่อ หากมันโอเคหลังจากนั้นมันเกี่ยวกับความเจ็บปวด, คุณสามารถจะรับมือกับความเจ็บปวดอย่างไร, แล้วหลังจากนั้นเราจะได้เห็นกันว่าโจสามารถจะทำอะไรได้ในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ แต่ ณ ตอนนี้ผมไม่รู้”

.

.

ขณะเดียวกันบอส ยังยืนยันว่าเกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมสุดท้ายที่แอนฟิลด์ของ ดิว็อค โอริกี ในฐานะผู้เล่นลิเวอร์พูล “ใช่, ผมคาดหวังว่าดิฟจะได้ระบการต้อนรับ, หรือการอำลา, หรืออะไรก็ตามแต่ที่พิเศษ สำหรับผมเขาคือ, และเขาจะเป็นตำนานของลิเวอร์พูลตลอดไป และเขาคือหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่สุดที่ผมเคยมีมา”

คล็อปป์พูดถึงกองหน้ารายนี้, ซึ่งทำประตูชัยช่วงทดเจ็บเกมกับวูล์ฟส์ที่โมลินิวซ์เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ของฤดูกาลนี้ “นั่นฟังดูแปลกอย่างแท้จริงกับจำนวนเกมที่เขามี, แต่มันเป็น, และมันคือความสนุกอย่างแท้จริงกับการทำงานไปด้วยกันกับเขา”

บรูโน่ ลาจ เฮดโค้ชของวูล์ฟส์บอกว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บใหม่ในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขา, แต่ยืนยันว่าแม็กซ์ คิลแมน, โรแม็ง ซาอิสส์ และ เนลสัน เซเมโด้ จะยังคงไม่มีส่วนร่วม

.

.

x