เด็กหงส์ลุ้นต่อ! ประธานลีลล์ ยันเอง “ลิเวอร์พูล” ย่องเจรจา “เปเป้” แล้ว

“เชราร์ โลเปซ” ประธานสโมสร ลีลล์ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ยอมรับกับ “อาร์เอ็มซี สปอร์ต” สื่อในแดนน้ำหอมว่า “ลิเวอร์พูล” ได้มีการเข้ามาเจรจาถึงความเป็นที่ไปได้ที่คว้าตัว “นิโกล่าส์ เปเป้” ปีกฟอร์มร้อนแรงของทีม ไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

“ผมรู้ว่าลิเวอร์พูลมีการพูดคุยกับเขาหลายครั้ง แต่พวกเขาไม่เคยคุยกับเราอย่างเป็นทางการ ตอนนี้ลิเวอร์พูลมีผู้เล่นหลายคนในตำแหน่งเดียวกับเขา ซึ่งผมอ่านมาว่าเขาอาจย้ายไปที่นั่นได้ถ้าใครบางคนที่ลิเวอร์พูลย้ายออกไป ผมไม่ยึดติดกับลิเวอร์พูลหรอก แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ลิเวอร์พูลมีการพูดคุยกับเอเย่นต์

“เราได้รับข้อเสนอขอซื้อเปเป้ จาก 2 สโมสรตั้งแต่ก่อนนักเตะจะไปรับใช้ชาติ (ไอวอรี่โคสต์) ใน แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่บรรดาเอเย่นต์กับคนอื่นที่เรามีสัมพันธ์ที่ดีด้วย ได้ขอเวลาเราเพื่อมองทางเลือกอื่นเพิ่มอีกหน่อย”

อย่างไรก็ตาม สตาร์ดังทัพตราหมา จะย้ายซบหงส์แดงหรือไม่ ก็ต้องรอให้ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 ที่ประเทศอียิปต์จบสิ้นก่อน เนื่องจากเจ้าตัวกำลังติดภารกิจช่วยทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่กำลังมีคิวลงสนามในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพบกับทีมชาติมาลีในวันจันทร์ที่ 8 ก.ค. นี้ 

.

.

.

x