“อลิสซอน” ปลื้มเซฟจุดโทษช่วยหงส์ชนะ “เชลซี” แบบคลีนชีต

.

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล สุดภูมิใจลูกเซฟจุดโทษ ช่วยให้ทีมเอาชนะ เชลซี เอาชนะ 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าในพรีเมียร์ลีก นี่เป็นจุดโทษที่สามที่ผมได้ลองเซฟ ผมมีความสุขจริงๆ เพราะว่าในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เราแพ้การดวลจุดโทษ เมื่อโกลเซฟจุดโทษไม่ได้เลย คุณจะผิดหวังนิดหน่อย และหลังจากนั้นคุณคิดว่า ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ผมน่าจะทำได้แตกต่างออกไป

แต่ความลับคือ พยายามเดินหน้าต่อไป รับรู้ว่าคุณอยู่ในทิศทางที่ดี ในทิศทางที่ถูกต้อง ทำงานหนัก และเราทำมันร่วมกัน ผม, จอห์น (อัชเตอร์เบิร์ก), แจ็ค (โรบินสัน) และทีมวีดีโอทั้งหมดมีส่วนช่วยเราเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกันในจังหวะซ้ำ มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) และ เวิร์จ (ฟาน ไดจ์ค) ทำได้ดีมาก และ ผมคิดว่าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวผมว่าผมจะเซฟจุดโทษได้

แต่เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงจุดโทษ หรือเซฟอื่นๆ เราจำเป็นต้องพูดถึงทีม วิธีการเล่นของเราที่นี่นี่ดีมาก และเรามีหลายๆ อย่างที่ต้องปรับปรุงไปตลอดฤดูกาล มันสมบูรณ์แบบมากกับการเก็บ 3 แต้ม และคลีนชีต การไล่บอลที่เราทำได้ ไม่เพียงแต่สามแต้ม มันคือบางอย่าง (คลีนชีต) ที่ผมคิดว่าเราไม่ได้มานานแล้ว ฤดูกาลนี้มันคือครั้งแรกซึ่งมันดีต่อความมั่นใจของทีม แต่การชนะเหนือเชลซีเป็นสิ่งที่สำคัญมากอยู่เสมอ เรารู้ว่ามันยากแค่ไหน ผมไม่จำเป็นต้องบอก แต่เราทำได้ดีมากๆ”

.

x