“เอ็นก็อก” ถูกใจ! “ซาลาห์-อลิสซอน” ฉลองยิงผีเหมือนตนกับ “เรน่า”

.

ดาวิด เอ็นก็อก อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าประตูที่สองของ โม ซาลาห์ และการดีใจของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ในเกมที่ หงส์แดง เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้เขานึกถึงวันเก่าๆ เพราะเหตุการณ์คล้ายกับตอนที่เขาเคยทำกับ เปเป้ เรน่า เมื่อปี 2009

.

Reina and Alisson's Identical Kop End Celebrations ?

Kop end ✅ นาทีที่ 90 ✅ เกม Manchester United ✅ Alisson Becker VS Pepe Reina ❤️

Posted by Liverpool FC on Tuesday, January 21, 2020

.

ย้อนกลับเมื่อปี 2009 โดย เอ็นก็อก ซัดตอกฝาโลง ปีศาจแดง 2-0 ในช่วงทดเจ็บ ก่อนที่ เปเป้ เรน่า วิ่งตรงเข้าไปดีใจกับแข้งชาวฝรั่งเศสเป็นคนแรกที่อีกฟากของสนาม เช่นเดียวกับอลิสซอน ที่ทำกับ ซาลาห์ ในแดงเดือดนัดล่าสุด

“มันคล้ายกันมากจนน่าเหลือเชื่อ แน่นอนมันเป็นจังหวะการเล่นที่แตกต่าง เขา (ซาลาห์) เลี้ยงไกลกว่าและอ่านจังหวะได้ดี แต่มันเป็นการยิงในนาทีสุดท้ายใส่แมน ยูไนเต็ด มันนำความทรงจำเก่าๆ กลับมา

ผมอยู่ที่บ้าน แต่ก็มีครอบครัวอยู่ด้วย ผมได้ดูทั้งสองประตูและก็มีความสุขเพราะมันคือ ลิเวอร์พูล และฤดูกาลนี้มันสำคัญมาก มันน่าตื่นเต้น พูดตามตรงนะ ตอนนั้นผมก็แค่ดูเฉยๆ ไม่ได้คิดเรื่องประตูเลย

แต่พอได้ดูรีเพลย์ และเห็นความคล้าย แน่นอนรวมถึงการวิ่งดีใจของอลิสซอน มันสนุกมากๆ ที่ได้ดู ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำอันยอดเยี่ยมของผมเลย ตอนที่ผมอยู่ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะการฉลองกับเปเป้ ที่เป็นเพื่อนร่วมที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นที่เยี่ยมยอด เป็นผู้รักษาประตูและคนที่ดีมาก

มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์สำหรับผมนะที่หันกลับแล้วเห็นเปเป้วิ่งมาดีใจ หลังจากนั้นมันมีคือความสุข และคุณต้องการแชร์มันกับแฟนบอล กับทุกคน มันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยม จังหวะฉลองเป็นหนึ่งในส่วนที่เจ๋งที่สุดเลย และมันเป็นการทำไปตามสถานการณ์ คุณไม่มีได้เตรียมมา มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้นเลย”

.

.

.

x