เดือดแน่! แฟนหงส์ที่อังกฤษ นัดรวมตัวต้อนรับผี หวังข่มขวัญก่อนก่อนเข้าสนาม

.

mirror สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แฟนบอลลิเวอร์พูลที่ประเทศอังกฤษ ประกาศนัดรวมตัวกัน 2 ชั่วโมงก่อนเริ่มเกมแดงเดือด ในวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค.นี้ พร้อมเตรียมธง และพลุไฟ เพื่อจัดกิจกรรมสร้างบรรยากาศทำลายขวัญรถบัสทีมผู้มาเยือน

โดยแฟนบอลหงส์แดง ได้ประกาศนัดรวมตัวผ่านทางอินสตาแกรม มีรายละเอียดระบุว่า “เราทุกคนรู้ว่าเกมนี้มีความหมายต่อเรามากแค่ไหน ยูไนเต็ด จะต้องพยายามหยุดเราให้ได้มากกว่าครั้งไหนๆ เพราะเรากำลังมีผลงานที่เหลือเชื่อในฤดูกาลนี้ รวมถึงการไล่ล่าแชมป์ ออกมาเจอกันให้เร็วเพื่อต้อนรับพวกเขา และสร้างบรรยากาศของความเป็นศัตรูเพื่อข่มขวัญพวกเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ มาช่วยทีมนี้สร้างประวัติศาสตร์ต่อ มาช่วยกันสร้างบรรยากาศที่น่าสะพรึงกลัว แต่เราจะไม่ใช้ความรุนแรง”

ซึ่งก่อนหน้านี้บรรยากาศเดือดๆ เคยเกิดขึ้นให้เห็นแบบรุนแรงที่สุด เมื่อครั้งที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการไปเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018 ที่รถโค้ชที่ขนนักเตะและสตาฟโค้ชทีมเรือใบสีฟ้า โดนเขวี้ยงปาสิ่งของใส่หน้าต่างจนเละ ขณะที่หลังคารถก็เกิดเพลิงไหม้

อย่างไรก็ตามทางกลุ่มแฟนบอลของลิเวอร์พูลยืนยันว่า ครั้งนี้ทำเพื่อแค่ทักทายข่มขวัญเท่านั้น ไม่ได้มีเป้าหมายก่อเหตุรุนแรงแต่อย่างใด

.

x