“คล็อปป์” ยอมรับเจอ “วัตฟอร์ด” ไม่ง่าย ยกเครดิตให้ “อลิสซอน” พาคว้าชัย

.

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับเกมเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ใช่งานง่าย แต่สุดท้ายหงส์แดงก็คว้าชัยชนะโดยได้ 2 ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และการเซฟลูกสำคัญของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดแซมบ้า ในจังหวะป้องกันลูกยิงของ อิสไมล่า ซาร์ และ เคราร์ด เดวโลเฟว ช่วงครึ่งหลัง

มันไม่ใช่เกมที่งดงามที่สุด แต่นี่แหละที่ทำให้ผมยิ่งแฮปปี้ เพราะในช่วงเวลาแบบนี้ของฤดูกาล คุณจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่น และผมก็เชื่อว่า เราทำได้ดีในวันนี้ วัตฟอร์ด มีโอกาสของพวกเขาเอง แต่เราก็มีโอกาสของเราและเราก็ทำได้

ตลอด 85 นาทีของเกม อาลี (อลิสซอน) อาจจะเล่นเหมือนกับการอบอุ่นร่างกาย แต่ในช่วง 5 นาทีสำคัญของเกม เขามีความสำคัญมาก และก็ช่วยเราได้อย่างมหาศาลเลย”

.

.

.

Liverpool’s German manager Jurgen Klopp reacts ahead of the English Premier League football match between Liverpool and Everton at Anfield in Liverpool, north west England on December 4, 2019. (Photo by Paul ELLIS / AFP) / RESTRICTED TO EDITORIAL USE. No use with unauthorized audio, video, data, fixture lists, club/league logos or ‘live’ services. Online in-match use limited to 120 images. An additional 40 images may be used in extra time. No video emulation. Social media in-match use limited to 120 images. An additional 40 images may be used in extra time. No use in betting publications, games or single club/league/player publications. / (Photo by PAUL ELLIS/AFP via Getty Images)
x