เบิ่ดคำสิเว้า! “คล็อปป์” โวย VAR ชี้จังหวะ “โอริกี้” โดนเตะฟาล์วชัดเจน

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยชี้ชัดว่าจังหวะที่ ดิว็อค โอริกี้  ถูก วิคตอร์ ลินเดอลอฟ เตะนั้นฟาวล์จริง แต่กรรมการกลับให้เล่นต่อ และนำไปสู่ประตูที่ ปีศาจแดงขึ้นนำ 1-0 แม้จะมีการพิจารณาควบคู่ VAR แล้ว มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการในแมตช์นี้ยืนยันว่าเป็นประตูตามเดิม

“เราปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำ นั่นก็คือการเล่นเกมบุกกดดัน และเข้าปะทะทุกจังหวะ พวกเขาเล่นได้เหนือกว่าเรา พวกเขาตั้งรับได้เหนียวแน่น แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงปัญหาทั้งหมดที่เกี่ยวกับ VAR

ผมเชื่อมั่นเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในเรื่อง VAR แต่ตอนนี้เราได้เห็นปัญหากันแล้ว ผู้ตัดสินปล่อยเกมให้เล่นต่อเพราะเขามีวีเออาร์ แต่หลังจากนั้น VAR ดันไม่เคลียร์ เห็นได้ชัดว่ามันเป็นปัญหาของ VAR ผมไม่ได้โกรธ มันก็แค่แปลกใจ ผมมองเห็นว่ามันเป็นจังหวะฟาวล์ และไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

สำหรับลิเวอร์พูล ยังคงนำเป็นจ่าฝูงมี 25 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด นำแมนฯซิตี้อยู่ 6 คะแนน ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด มี 10 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง

.

แฟนหงส์คิดเห็นอย่างไรกับจังหวะนี้? VAR……….

Posted by Liverza2u on Sunday, October 20, 2019

.

x