พรีวิว “ลิเวอร์พูล” เตรียมบุกขยี้ “แมนฯ ยูไนเต็ด” ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 ประจำวันวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2019
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล
เวลา  : 22.30 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1, True ID

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจอวิกฤตฟอร์มทีมย่ำแย่  ซึ่งนัดล่าสุดก็บุกไปแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 ชนิดที่รูปเกมไม่มีทรง แถมเจอต้องกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทั้ง อิริค ไบญี, ทิโมธี โฟซู เมนซา, ฟิล โจนส์, ดีโอโก ดาโลต์, ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เกอา โดยทั้งหมดนี้จะไม่มีชื่อลงสนามอย่างแน่นอน ในขณะที่ แดเนียล เจมส์, อองโตนี มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์ และ เจสซี ลินการ์ด ต้องรอดูความพร้อมก่อนแข่งอีกครั้ง โดยเกมนี้ยูไนเต็ด อาจจะเดิมพันชะตาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะถ้าหากแพ้เละ ก็มีโอกาสสูงที่จะกระเด็นตกเก้าอี้กุนซือเหมือนกัน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง โรเมโร, ตวนเซเบ้, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ยัง,แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, อันเดรส,แรชฟอร์ด, กรีนวูด, เจมส์

.

.

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ช่วงนี้ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ โดยแข่ง 8 นัดก็เอาชนะได้ทั้งหมด 8 นัดในพรีเมียร์ลีก แถมยังมีข่าวดีว่า โจเอล มาติป และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ก็กลับมาซ้อมและพร้อมที่จะลงเล่นแล้ว ซึ่งขึ้นอยู่กับคล็อปป์ ว่าจะส่งลงสนามเลยหรือไม่  ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ สภาพร่างกายพร้อมลงสนามทุกคน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาเดรียน,อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ลอฟเรน, ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน,เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ, ไวนัลดุม,ซาลาห์, ฟิร์มิโน, มาเน

.

.

สถิติที่น่าสนใจ
-มีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (7 ครั้ง) และ เชลซี (6 ครั้ง) เท่านั้น ที่เคยเอาชนะ ปีศาจแดง ได้ถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก มากกว่า ลิเวอร์พูล (5 ครั้ง) ​
-ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ปีศาจแดงเอาชนะ เชลซี ไปได้ 4-0 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถยิงทีมไหนเกิน 1 ประตูได้เลยตลอด 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ
​-ปีศาจแดง แพ้เกมลีกในบ้านมาแล้ว 1 เกม ในซีซั่นนี้ ​
-ในการคุมทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมบุกมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ มากกว่าทุกทีมที่เคยพบกันมา

x