ทำใจรอไว้เลย! คนใกล้ชิดฟันธง “คล็อปป์” ลาหงส์แน่ หลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวคนดังผู้ที่จัดได้ว่าเป็นวงในของ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ชัดว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง จะไม่ต่อสัญญากับสโมสรอย่างแน่นอน หลังสัญญาปัจจุบันที่เหลือถึงปี 2022 สิ้นสุดลง

“คล็อปป์ ทำให้ชัดเจนต่อเจ้าของทีม (จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่) ว่าเขาไม่สนใจที่จะต่อสัญญา สัญญาของเขากับทีมมีไปจนถึงปี 2022 ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ประเด็นสำคัญและมันยังไม่ใช่เวลาที่เขาจะพูดเรื่องนี้ แต่ คล็อปป์ ชัดเจน 100% ว่าเขาจะเคารพสัญญาที่เขามีกับทีม การที่เขาจะอยู่ต่อหลังปี 2022 หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่าง เขาอาจจะรู้สึกอยากพักหลังคุมทีมในระดับสูงมาอย่างยาวนาน”  

คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ซึ่งเขาทำผลงานได้โดดเด่น โดยพาหงส์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

.

.

.

Soccer Football – Premier League – Liverpool v Norwich City – Anfield, Liverpool, Britain – August 9, 2019 Liverpool manager Juergen Klopp during the warm up before the match Action Images via Reuters/Carl Recine EDITORIAL USE ONLY. No use with unauthorized audio, video, data, fixture lists, club/league logos or “live” services. Online in-match use limited to 75 images, no video emulation. No use in betting, games or single club/league/player publications. Please contact your account representative for further details.
x