“คล็อปป์” ปลื้มลูกทีมพลิกคว่ำ “สาลิกา” พร้อมจวก VAR ทำไมไม่ให้จุดโทษ?

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รู้สึกปลาบปลื้มกับการฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่พลิกจากตามหลังกลับมาเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ผมเริ่มสนุกหลังจากเกมผ่านไป 35 นาทีแล้วซึ่งเราเริ่มตั้งหลักได้ นิวคาสเซิ่ล เล่นได้ดี พวกเขาดูดีมาก และสร้างความอันตรายในจังหวะโต้กลับได้ตลอด มันยากในการบีบกดดันพวกเขา ในช่วงเวลาที่เราเริ่มทำแบบนั้น เราก็มีช่วงที่ดีของเรา เราสร้างสรรค์โอกาส และมีสองประตูที่ยอดเยี่ยม ในครึ่งหลังเราได้เรียนรู้จากเกม ซึ่งมันช่วยเราได้ เพราะคุณสามารถปรับสถานการณ์ให้เหมาะสม ครึ่งหลังเราทำได้เพียงประตูเดียว แต่เราก็เล่นฟุตบอลกันได้ดี และผมก็ชอบมันมาก มีบางช่วงเวลาที่ผมมีความสุขไม่มากก็น้อย และมันก็เพียงพอที่เราสมควรจะได้รับชัยชนะ”

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึงการตัดสินของระบบ VAR ในจังหวะที่ โจเอล มาติป โดน จามาล ลาเซลล์ ดึงร่วงในกรอบเขตโทษ แต่กลับไม่ได้จุดโทษโทษซะงั้น “พวกเขามีการดูวีดีโอแล้วนะ ผู้ตัดสินที่ 4 บอกผมเอง และมันน่าเหลือเชื่อมากที่พวกเขาก็ยังไม่ให้จุดโทษเราอยู่ดี เพราะมันชัดเจนมากๆ สำหรับผม คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ และ มาติป ก็ต้องเจอกับสถานการณ์เหมือนเล่นมวยปล้ำ”  

.

.

.

.

x