อัพเดตการเจ็บ “ดิอาซ, เฟอร์มิโน่,โชต้า,โกนาเต้,ฟาน ไดจ์ค”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตข่าวดีในการฟื้นฟูร่างกายของ ลุยส์ ดิอาซ, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค รวมถึงยืนยันการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ อิบราฮิมา โกนาเต้ จากเกมกับไบรท์ตันสุดสัปดาห์ที่แล้ว

“โดยทั่วไปมันดูดีขึ้น เด็กๆ ฝึกซ้อม ดิโอโก้ โชต้าซ้อมเต็มเซสซั่นกับทีมในสัปดาห์นี้ แต่หลังจากนั้นวันถัดมาเขาต้องเข้าเซสซั่นฟื้นฟูร่างกาย ไม่ใช่เพราะปัญหาจากเซสซั่นในวันก่อนหน้านั้น มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของปัญหา ผมคิดว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมตามปกติในสัปดาห์ถัดไป”

“แน่นอนว่าบ็อบบี้เข้าใกล้มาก ดีมาก ลุยส์วิ่งได้แล้วในตอนนี้ มันยังต้องใช้เวลาอีกสองสามสัปดาห์ แต่ตอนนี้เขาลงไปวิ่งได้เช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ”

“อิบูต้องพัก เวอร์จิลใกล้จะกลับมา แต่ชัดเจนว่ายังไม่พร้อมกับเกม (พบวูล์ฟส์) มีส่วนร่วมหลายอย่างในการซ้อม ผมคิดว่าจะเป็นสัปดาห์หน้าเช่นกันสำหรับเวอร์จิล ผมคิดว่าไม่มีใครแล้วที่ต้องรออีกนาน แต่ยังคงมีเวลาสองชั่วโมงก่อนการฝึกซ้อม ซึ่งหลายๆ อย่างเกิดขึ้นได้”

“อิบูมีปัญหาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ อีกครั้งที่เขาไม่คิดว่ามันหนัก มันเกิดขึ้นในเกม ผมถามเขาหลังเกมว่า ‘คุณโอเคไหม?’ และเขาพูดว่า ‘ใช่ ผมโอเค’ หลังเกม (เขาต้อง) รับการรักษา สแกน แล้วทันใดนั้นก็ต้องพัก”

.

x