“ซาลาห์” รับ “ลิเวอร์พูล” เจอช่วงเวลาลำบาก – เชื่อคืนฟอร์มเก่งได้

.

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุก ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าขณะนี้ หงส์แดง กำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เชื่อว่าจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

โดย ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้หลังพวกเขาอยู่ในอันดับ 9 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และเพิ่งชนะได้เพียง 1 จาก 4 นัดหลังสุดในทุกรายการ

จนล่าสุด ซาลาห์ กล่าวหลังคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือน ธ.ค.ว่า ขณะนี้สโมสรกำลังเจอวิกฤตเรื่องฟอร์มการเล่นแต่เชื่อว่าจะสามารถผ่านไปได้

“ผู้เล่นตื่นเต้นมากหลังจบเกม (ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0) เรามีกลุ่มที่ดีจริงๆ นักเตะทุกคนพยายามที่จะเกาะกลุ่ม และช่วยเหลือกัน ผมคิดว่าเรามีบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัว หวังว่านั่นจะเป็นเช่นนั้น และช่วยเราในเกมต่อไป

“เราต้องเล่นฟุตบอลของเราและสนุกกับเกมเหมือนเมื่อก่อน แล้วผลลัพธ์จะตามมา อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ เรามีกลุ่มที่ดีจริงๆ ผมอยู่มา 3-4 ทีม ผมรู้ว่าอะไรคือความแตกต่างระหว่างที่นี่กับทีมอื่นๆ เรามีกลุ่มนักเตะที่เหลือเชื่อ”

“เราพยายามช่วยเหลือผู้เล่นอายุน้อยเสมอ และผู้เล่นที่มีประสบการณ์มักจะพยายามสงบสติอารมณ์ในสถานการณ์ และแค่แนะนำให้ผู้เล่นอายุรุ่นน้องสงบสติอารมณ์ ตอนนี้มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าเรากำลังจะทำ ให้มันผ่านไป และทำให้ดีขึ้น”

.

x