ซาล่าห์แฮตทริก! หงส์รัวครึ่งหลังบุกยำเรนเจอร์ส 7-1

.

เริ่มต้นที่กลุ่ม เอ เป็นเกมระหว่าง เรนเจอร์ส เปิดสนาม ไอบร็อกซ์ สเตเดียม รับมือ ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งจากอังกฤษ

ผ่านไป 17 นาที เจ้าบ้านออกนำ 1-0 จากการต่อบอลขึ้นมาก่อนเป็น ไรอัน แจ็ค แทงให้ สกอตต์ อาร์ฟิลด์ สอดเข้าตรงกลางแล้วสับไกด้วยขวาจากหน้าเขตโทษส่งบอลเรียดเสียบมุมซ้ายมือตนเอง

อย่างไรก็ดี นาทีที่ 24 หงส์แดง ตีเสมอ 1-1 จากเตะมุมทางขวา คอสตาส ซีมีกาส เปิดมาเสาแรกให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โขกเสียบตาข่าย

ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 ในนาที 55 โจ โกเมซ ปาดจากทางขวาเข้ากลางประตู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แปด้วยซ้ายส่งบอลลอดขา อัลลัน แม็คเกรเกอร์

สกอร์ขยับเป็น 3-1 ในนาที 66 ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ แทงเข้าช่อง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แตะต่อ ดาร์วิน นูนเญซ แปด้วยขวาเสียบมุมเสาไกล

ทีมเยือนนำไปไกล 4-1 ในนาที 76 จากความยอดเยี่ยมของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ลุยเดี่ยวในเขตโทษทางขวาก่อนจิ้มบอลผ่านมือผู้รักษาประตู

หงส์แดง ได้ประตูที่ห้าในนาที 80 จากเจ้าเก่าคนเดิม หนนี้ ดีโอโก้ โชต้า ไหลมาให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ฝืนเล่นก่อนจะได้ยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรก 5-1

สกอร์ไหลเป็นน้ำเลย นาที 82 โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำแฮตทริกจากลูกถนัดเมื่อหนนี้โยกเข้าในแล้วปั่นด้วยซ้ายเสียบเสาไกลให้ทีมนำ 6-1

หงส์แดง ได้ประตู 7-1 ในนาที 87 จากการซ้ำของ ฮาร์วีย์ เอลเลียต ซึ่งทาง วีเออาร์ ขอตรวจสอบการล้ำหน้าก่อนยืนยันว่าเป็นประตูที่ไม่ผิดกฎ

จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรนเจอร์ส 7-1 เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนจาก 4 นัดรั้งที่ 2 มีแต้มเหนือ อาแจ็กซ์ อันดับ 3 อยู่ 6 คะแนน ส่วนเจ้าบ้านตกรอบไปแล้ว

.

.

x