โหมข่าวต่อเนื่อง! “ลิเวอร์พูล” สนคว้า “อเซนซิโอ” ตบท้าย

.

สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวอย่างต่อเนื่องว่า ลิเวอร์พูล มีใจดึงตัว มาร์โก อเซนซิโอ ปีกทีม เรอัล มาดริด จริง และสบโอกาสได้ตัวในราคาที่ย่อมเยาเป็นการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่รายสุดท้ายก่อนปิดตลาดของสโมสร

ลิเวอร์พูล แสดงท่ายุติการช็อปปิ้งในซัมเมอร์นี้แล้วหลังได้นักเตะใหม่ไปร่วมก๊วนรวมสามรายโดยมี คัลวิน แรมซีย์ เป็นการจ่ายตลาดรายสุดท้ายต่อจาก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ ดาร์วิน นูนเญซ

ถึงกระนั้น สื่อสแปนิชประโคมข่าวไม่เลิกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง หวังได้ อเซนซิโอ ไปเสริมขุมกำลังเพิ่มอีกรายก่อนปิดตลาดอย่างแท้จริงโดยล่าสุดเมื่อ 6 ก.ค.สปอร์ต ได้ปูดว่า เร้ด แมชีน มีโอกาสสมหวังสูงเนื่องจาก เอซี มิลาน ถอยทัพล้มเลิกแผนเซ็นสัญญากับดาวเตะทีม ราชันชุดขาว ลงแล้ว และที่สำคัญ แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมโละ อเซนซิโอ ออกจากทีมด้วยโดยก่อนหน้านี้ที่ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่หลัก 30 ล้านยูโร (ราว 1,118 ล้านบาท)

ล่าสุดตัวเลขถูกปรับลดลงเหลือแค่ 20 ล้านยูโร (ราว 745 ล้านบาทป เท่านั้นเนื่องจากพ่อค้าแข้งวัย 26 ปีไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ ทั้งนี้ อเซนซิโอ ซึ่งผ่านการลงสนามให้ทีมชาติสเปนไปแล้ว 28 นัด ย้ายมาจาก เรอัล มายอร์ก้า ในปี 2014 ด้วยค่าตัว 3.9 ล้านยูโร (ราว 145 ล้านบาท) โดยเขาลงบู๊ให้ ราชันชุดขาว ไปแล้ว 235 นัดในทุกรายการ และคลำเป้าได้ 49 ประตู

.

x