“ลิเวอร์พูล” เปิดตัว “คาร์วัลโย่” มาร่วมทีมเรียบร้อย

.

ฟาบิโอ คาร์วัลโย่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ลิเวอร์พูล วันนี้ในฐานะนักเตะลิเวอร์พูล หลังจากการย้ายทีมของเขาเสร็จสิ้นสมบูรณ์ที่แอกซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์

นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ยู-21 ย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. หลังจากสอดแทรกขึ้นมาในฤดูกาล 2021-22 เป็นกำลังสำคัญในการพาฟูแล่มเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในลีกสูงสุด

คาร์วัลโย่ช่วยทำ 10 ประตู และแปดแอสซิสต์ในการพาเดอะ ค็อตเทเกอร์คว้าแชมป์เดอะ แชมเปียนชิพในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทำให้กองหน้าอนาคตไกลรายนี้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำดิวิชั่นของพีเอฟเอ

“มันเป็นความรู้สึกอัศจรรย์ที่ได้มาอยู่ที่นี่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หรืออาจจะยิ่งใหญ่ที่สุด ดังนั้นผมก็มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ และผมแทบรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหว” คาร์วัลโญ่กล่าวกับ Liverpoolfc.com ในการให้สัมภาษณ์แรก

“เมื่อคุณได้ยินว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจ มีความคิดเดียวที่ผ่านมาอยู่ในหัวของคุณ ซึ่งคือการย้ายไปร่วมทีมของพวกเขา และพยายามจะเข้าไปอยู่ในทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมสามารถจะประสบความสำเร็จในเรื่องใหญ่

ผมได้พูดคุยกับทุกคน และผู้จัดการทีม และมันรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก เมื่อเรื่องต่างๆ กลายเป็นธรรมชาติ มันก็ง่ายมากที่จะตัดสินใจ”

.

x