“โค้ชโกลลิเวอร์พูล” ยัน “นูนเญซ” เจ๋งจริง

.

จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล เข้าร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนบอลหงส์แดงชาวไทย ก่อนจะการันตีว่า ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงคนใหม่เก่งจริงสมค่ำร่ำลือแน่นอน

กิจกรรมงานมีทแอนกรี๊ด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก จัดขึ้นโดยซูเปอร์สปอร์ต เพื่อให้แฟนบอลหงส์แดงได้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษ ทั้งการพูดคุยตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง ถึงเรื่องราวต่างๆ ภายในสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมลุ้นคว้ารางวัล Lucky Draw จำนวน 5 รางวัล ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนบอลที่มาร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 60 คน

ในการตอบคำถาม อัชเตอร์เบิร์ก ได้พูดถึงผู้รักษาประตูทั้ง 3 คนว่า “ทั้ง อลิสซอน , เคลเลเฮอร์ , อาเดรียน ล้วนมีส่วนร่วมในความสำเร็จกับ 2 แชมป์บอลถ้วยในประเทศ

เพราะทั้งหมดสลับกันลงเล่นในช่วงรอบแรก นอกจากนี้ยังได้ชม เคลเลเฮอร์ ว่าคือหนึ่งในความภาคภูมิใจของทีม เพราะซื้อมาไม่แพง ก่อนที่ทีมจะเอามาพัฒนา และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม” อัชเตอร์เบิร์ก กล่าวถึง ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงคนใหม่ของทีมด้วยว่า

เป็นกองหน้าที่ฝีเท้าไม่ธรรมดา ฤดูกาลที่ผ่านมามีแนวรุกไม่กี่คนที่ทำให้ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจเอล มาติป ต้องออกแรงเหนื่อยในการดวลกัน ซึ่ง นูนเญซ คือหนึ่งในนั้น และเขาจะปรับตัวได้อย่างแน่นอนในการเล่นในอังกฤษ”

.

.

x