“คล็อปป์” เปิดใจหลังเกม ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอ สเปอร์ส

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่โอเคกับผลการแข่งขัน หลังทำได้เพียงเปิดสนามแอนฟิลด์ ไล่ตีเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์า นำก่อน 1-0 จาก ซอน เฮือง มิน นาทีที่ 56 ก่อนที่ หลุยส์ ดิอาซ จะมาสวมบทฮีโร่ซัดให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 74 ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยมี 83 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ประตูได้เสียดีกว่า และแข่งมากกว่า 1 นัด

“ผมมีความสุขมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเรา และภูมิใจกับสภาพจิตใจที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นในการเจอกับคู่แข่งที่ดีอย่างเหลือเชื่อด้วยแผนการเล่น วันนี้บางอย่างที่อยู่ในระดับที่แตกต่างกัน การเคาน์เตอร์เพรสซิ่งนั้นโดดเด่น แต่พวกเขาทำประตูได้และพวกเราต้องใจเย็นและเพิ่มแรงกดดันเข้าไป นั่นเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเราทำได้และตีเสมอ

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา ผมโอเคเลยล่ะ มันเป็นงานยากอย่างเหลือเชื่อในการดวลกับทีมที่มีนักเตะและผู้จัดการทีมระดับโลก ที่พวกเขามีเวลาเตรียมตัวถึง 1 สัปดาห์ และเราลงเล่นทุกๆ 3 วัน ในห้องแต่งตัวไม่ได้โกลาหลอะไร ยังมีอีกหลายเกม พวกเราก็แค่เดินหน้าต่อไป”

.

x