ทีมใหญ่ก็โดนมาแล้ว! “ตอร์เรส” เตือนหงส์ระวังโดนเขี่ยตกรอบ

.

เปา ตอร์เรส ปราการหลังคนเก่งของ บียาร์เรอัล ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ และ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เพราะมีผลงานอันยอดเยี่ยม และ มีนักเตะระดับโลกเต็มไปหมด แต่กระนั้นก็เตือนว่าระวัง เรือดำน้ำสีเหลือง ทำเซอร์ไพรส์ เพราะทีมไม่มีอะไรจะเสีย โดยเคยเขี่ย ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบมาแล้ว

กองหลังทีมชาติสเปน กล่าวก่อนเจอกับ ลิเวอร์พูล ว่า “ใช่แล้ว พวกเราไม่มีอะไรจะเสีย แต่ถึงตรงนี้ก็คงไม่มีใครรู้สึกเซอร์ไพรส์เรามากเท่าไหร่ เพราะสามารถเขี่ย ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบมาก่อนหน้านี้ แต่การเจอกับ ลิเวอร์พูล พวกเราต้องถ่อมตัวมากกว่าเจอ บาเยิร์น เล็กน้อย เพราะพวกเขาคงเตรียมตัวกันมาอย่างถี่ถ้วน และ รู้ดีว่าอะไรที่ทำให้พวกเราเข้ามาถึงรอบนี้

ลิเวอร์พูล คือทีมเต็งคว้าแชมป์ในตอนนี้ พวกเรารู้ดีว่าคู่ต่อสู้ของเราคือใคร และ มันเป็นเรื่องปกติที่ ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นตัวเต็ง แต่ตอนเราเจอกับ ยูเว่ และ บาเยิร์น มันก็แบบนี้แหละ ซึ่งพวกเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหวังทำเซอร์ไพรส์ต่อไปให้ได้

ลิเวอร์พูล มีเหล่ายอดนักเตะที่ดีที่สุดของโลกเต็มไปหมด และ พวกเขาเพิ่งเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ มาได้ด้วย แต่พวกเราสามารถปรับตัวรับมือได้ดี เวลาเจอกับทีมที่ยิ่งใหญ่กว่าเรา”

.

x