“คล็อปป์” ออกโรงชม 4 แข้ง หลังเกม “หงส์” ทุบ “พาเลซ”

.

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พอใจผลงานของลูกทีม หลังบุกมาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ถึงสนามเซลเฮิร์สต์ พาร์ค 3-1 คว้า 3 คะแนนสำคัญ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิเวอร์พูล นำไปก่อน 2-0 จาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาทีที่ 8 และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน นาทีที่ 32 จากนั้น พาเลซ ไล่มาเป็น 1-2 จาก ออดซอนเน เอดูอาร์ด แต่ ฟาบินโญ มายิงจุดโทษปิดกล่องพาหงส์แดงชนะไป 3-1 มีเพิ่มเป็น 48 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 9 คะแนน โดยหลังเกม คลอปป์ พอใจผลงานลูกทีม และไม่สนใจประเด็นดราม่าที่ฝั่งพาเลซมองว่าหงส์แดงไม่สมควรได้จุดโทษ

“มันสำคัญมากสำหรับประตูที่สามของเรา ผมยังไม่ได้กลับไปดู แต่ผมไม่คิดว่าผมต้องดู เพราะ VAR บอกว่าเป็นจุดโทษ ผู้ตัดสินเห็นว่ามันเป็นจุดโทษ แต่ คริสตัล พาเลซ คิดว่ามันไม่ใช่จุดโทษ ผมเข้าใจพวกเขานะ เป็นสามแต้มที่ยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับเรา การไม่มี ซาลาห์, มาเน และ เกอิตา ทำให้คุณไม่อาจเล่นได้ด้วยสปีดที่เต็มร้อยในเกมริมเส้น คุณก็ต้องเปลี่ยนแปลง

ซึ่ง แชมเบอร์เลน ยิงได้อีกแล้ว โชตาก็ยากที่หยุดยั้ง และความขยันของ เฟอร์มิโน ก็ไม่เป็นสองรองใคร ส่วน อลิสสัน ผมบอกเขาไปแล้วว่าขอบคุณที่ช่วยเซฟเราไว้ เขาตอบกลับมาว่านั่นคืองานของผม มันช่วยได้มากเลยกับการมีผู้รักษาประตูระดับโลกอยู่ข้างหลัง ลูกทีมของผมทำได้ดีมากๆ”

.

x