มันส์แน่! “หลุยส์ ซัวเรซ” พิจารณาหวนร่วมงาน “สตีเว่น เจอร์ราร์ด”

.

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเก๋า แอต.มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาย้ายไปร่วมทัพ แอสตัน วิลล่า หลังจากได้เจรจากับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปแล้ว

เจอร์ราร์ด มีบทบาทสำคัญในการโน้มน้าวใจให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายมา วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แถมดาวเตะบราซิลก็เปิดตัวได้อย่างสวยงามด้วยผลงานยิง 1 จ่าย 1 ในโปรแกรมบอลเกมที่ช่วยทีมบุกไปเสมอ แมนยู 2-2

.

.

ล่าสุด เคราร์ด โมเรโน่ นักข่าวสายสเปน รายงานว่า เจอร์ราร์ด กำลังพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อีกคนมาที่ วิลล่า พาร์ค นั่นก็คือ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งทาง วิลล่า ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ไปแล้ว

รายงานยังระบุอีกว่า ซัวเรซ ได้รับข้อเสนอจากสามสโมสรในบราซิล ได้แก่ พัลไมรัส, โครินเธียนส์ และ แอตเลติโก มิไนโร่ รวมถึงสโมสรจากซาอุดิอาระเบีย แต่เจ้าตัวเลือกที่จะปฏิเสธไปทั้งหมดเพราะต้องการโฟกัสข้อเสนอจาก วิลล่า เพียงทีมเดียว

ขณะที่ ซัวเรซ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ของ แอตเลติโก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยซีซั่นนี้แข้งวัย 34 ปีทำประตูไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่น 27 นัด และกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้เขาย้ายทีมได้แบบฟรี ๆ

ทั้งนี้ ซัวเรซ เคยมีความทรงจำที่ดีในการเล่นร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รวมถึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่สโมสร ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2011-2014 ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์

.

x