ตำนาน ชี้ “ลิเวอร์พูล” ต้องดึงแข้งรายนี้มาจับคู่กับ “ฟาน ไดจ์ค” ให้ได้

.

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานกองกลางหงส์แดง และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล จะต้องพยายามเจรจาดึงตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เพื่อสร้างผลบอลที่ดีให้จงได้ ภายหลังเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนี กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์

สัญญาของ ปราการหลังวัย 28 ปี กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ทว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทางเชลซียังไม่คืบเลย แถมล่าสุด รูดิเกอร์ ก็เพิ่งปัดตกค่าเหนื่อยระดับ 140,000 ปอนด์ ทิ้งไปด้วย แน่นอนว่าเขาอยากได้มากกว่านี้ หรือไม่ก็ต้องการหาความท้าทายใหม่ ๆ บ้างแล้ว

“ตอนนี้มีเซ็นเตอร์แบ็กมากมายให้เลือกก็จริง แต่ว่า รูดิเกอร์ มีรูปแบบการเล่นของเขาไม่เหมือนใครเลยนะ คุณดูสินับตั้งแต่ โทมัส ทูเคิ่ล เข้ามารับงาน เขาดูเป็นกองหลังอีกคนจากที่เคยเป็นไปเลย

ผมมองว่าเชลซีน่าจะพยายามรั้งเขาเต็มที่นั่นแหละ เพียงแต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างมันยังไม่ลงเอย ผมก็เลยมาคิดว่าหากลิเวอร์พูลจะลองยื่นข้อเสนอไปล่ะ คิดดูสิกองหลังอย่าง รูดิเกอร์ กับ ฟาน ไดจ์ค มาจับคู่กัน มันจะสุดยอดขนาดไหน แน่นอนว่าลิเวอร์พูลไม่ต้องจ่ายค่าตัวสักเพนนีเดียว แต่ก็แน่นอนว่า รูดิเกอร์ น่าจะอยากได้ค่าเหนื่อยก้อนโตเป็นการตอบแทน”

.

x