“คล็อปป” อัพเดทความพร้อมหงส์ก่อนเยือน “เชลซี”

.

ลิเวอร์พูล จะขาด ติอาโก้ อัลกันทารา และ ทาคุมิ มินามิโนะ สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่จะออกไปเยือน เชลซี คืนวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากการบาดเจ็บ

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รายงานเมื่อวันศุกร์ว่ามีการตรวจพบผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกเพิ่มเติมอีก 3 ราย โดยผู้จัดการทีมได้กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า “เรามีเคสโควิดใหม่ในทีม และสต๊าฟอีก 2-3 คน ซึ่งไม่ดีเลยในช่วงเวลาตอนนี้ ผมไม่ (สามารถเปิดเผยชื่อได้) เพราะเรายังต้องมีกระบวนการที่ต้องดำเนินต่อไป อย่างการตรวจ PCR และอะไรอื่น ๆ แต่คุณจะได้เห็นในวันมะรืนเองในรายชื่อทีม มันจะชัดเจนว่าใครที่ได้รับผลกระทบหรือติดเชื้อ”

คล็อปป์ ยังพูดถึง ติอาโก้ และ มินามิโนะ ผู้ซึ่งพลาดการลงสนามในเกมที่พ่ายแพ้ต่อเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารว่า “ผมอยากจะพูดว่าทาคิน่าจะใกล้กลับมาแล้ว เขาวิ่งข้างนอกได้”

ส่วนติอาโก้ยังไม่พร้อม มันมีความหมายสำหรับเขา มันอาจจะใช้เวลานานขึ้นอีกหน่อย มันเป็นปัญหาที่สะโพกซึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ดังนั้น เราต้องอดทนกับมันอีกเล็กน้อย”

แอนดี โรเบิร์ตสัน ก็ยังไม่พร้อมลงเล่น ขณะที่ลงเล่นนัดล่าสุดซึ่งเป็นเกมที่ทำให้เขาถูกแบนจากการได้รับใบแดงกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะลงเล่นเกมที่ 200 ของเขากับสโมสร

.

x