“ติอาโก้” ชม “มอร์ตัน” โชว์ฟอร์มสุดแจ่มเกมหงส์ชนะ “ปอร์โต้”

.

ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางชาวสเปน ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชม ไทเลอร์ มอร์ตัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“แน่นอนว่าธรรมชาติของนักฟุตบอลอาชีพ ไม่มีใครสามารถเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาได้ทุกนัดอยู่แล้ว นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงมีความสุขนักกับ 3 แต้มในวันนี้ เพราะต่อให้ไม่ฟูลทีมและเจอกับความยากลำบากแต่ยังมีความมุ่งมั่น กระหายชัยชนะเต็มเปี่ยมเหมือนเดิมนั่นเอง

การได้ฝึกซ้อมและเล่นฟุตบอลเคียงข้างดาวรุ่งอายุน้อย ๆ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมมีเล่นฟุตบอลได้อย่างสนุกนานในทุก ๆ วัน เพราะแต่ละคนยังไฟแรงและอยากก้าวไปข้างหน้าให้เร็วแบบก้าวกระโดดตลอดเวลา สำคัญคือเราได้กลายเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางการเติบโตของพวกเขาด้วยการให้คำเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะ ไทเลอร์ มอร์ตัน เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของรุ่นพี่ทุกๆ คนอย่างแท้จริง เขามีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวเองซึ่งแสดงให้เห็นจากการฝึกซ้อมเรื่อยมา และวันนี้ก็ทำได้อย่างน่าประทับใจ นี่คือเกมนัดเปิดตัวในศึก UCL ที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับดาวรุ่งคนหนึ่ง และผมกล้ารับประกันเลยว่า มอร์ตัน จะต้องมีเส้นทางอันสวยงามรออยู่ในอนาคตกับ ลิเวอร์พูล”

.

x