“คล็อปป์” เผยดวลฝีมือ “รานิเอรี่” ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับหงส์

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือคนใหม่ป้ายแดงของ วัตฟอร์ด ว่าเป็นยอดกุนซือมากประสบการณ์ และเชื่อว่าจะสร้างความยากลำบากให้กับทีมของเขาอย่างแน่นอน ในเกมที่ หงส์แดง จะออกไปเยือน แตนอาละวาด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

“ขอแสดงความยินดีกับ เคลาดิโอ ตอนนี้เขาอายุ 69 ปีแล้ว เขาดูเด็กกว่าผมอีกนะ! เขาคงมีพื้นฐานทางพันธุกรรมที่ดีและการตัดสินใจส่วนตัวทั้งหมด เขาคุมสโมสรมามากกว่า 15 สโมสรใช่ไหม? มากกว่าที่ผมเคยคุมแน่นอน เพราะผมอายุ 54 แล้ว และผมไม่แน่ใจว่าจะตามทันไหม ผมหวังว่าผมจะยังฟิตเหมือนที่ เคลาดิโอ เป็นอยู่ในตอนนี้ แต่เรามีเวลาของเราเอง อย่าคิดมากเกี่ยวกับเวลา 15 ปีเลย

เมื่อคุณดูเกมสุดท้ายที่ วัตฟอร์ด เจอกับ ลีดส์ ที่พวกเขาแพ้ แต่วัตฟอร์ดแนวทางที่ดีเกี่ยวกับเกม พวกเขาพยายามสร้างผลงาน เล่นบอลในตำแหน่งที่กว้าง แต่ปัญหาคือเมื่อคุณเสียบอล ฝ่ายตรงข้ามมีพื้นที่มากขึ้น สำหรับการโต้กลับ นั่นคือเหตุผลที่ลีดส์ชนะ

มันรุนแรงไปหน่อยที่ วัตฟอร์ด จัดการกับบรรดากุนซือของพวกเขา คุณแปลกใจที่พวหเขาเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม คุณจำชื่อของเพื่อนร่วมอาชีพแล้วพวกเขาก็ถูกแทนที่ ผมไม่ชอบสิ่งนี้ การมาของเคลาดิโอ (รานิเอรี่) ทำให้เรื่องยากขึ้น แต่เราต้องเล่นเกมของเรา”

.

.

x