นางแบบสาวโอด “ซาลาห์” ทำเธอกลับอียิปซ์ไม่ได้ หลังออกมาเข้าข้างเพื่อนร่วมชาติ!

.

กลายเป็นข่าวฉาวครั้งใหญ่ในประเทศอียิปต์! เมื่อ  “อาเมอร์ วาร์ดา” นักเตะวัย 25 ปีเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ของ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ถูกสมาคมฟุตบอลอียิปต์ หรือ EFA สั่งลงโทษแบนพ้นจากแคมป์ทีมชาติ หลังยอมรับว่าเขาได้มีการส่งข้อความไม่เหมาะสมแนวอนาจารไปหา “เมอร์ฮาน เคลเลอ” นางแบบสาวเชื้อชาติอังกฤษ-อียิปต์ ทางโลกโซเชียล ก่อนที่ “วาร์ด้า” จะส่งคลิปขอโทษถึงการกระทำของเขาต่อนางแบบสาว ลงทางเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการ

.

.

ขณะที่ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” เป็นหนึ่งในผู้ที่พูดออกมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เชิงให้กำลังใจเพื่อนมองว่าทุกๆ คนมีสิทธิ์ทำเรื่องผิดพลาด แต่ก็สมควรให้โอกาสครั้งที่สอง

.

.

.

ซึ่งนับตั้งแต่ “โม ซาลาห์” ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ นางแบบสาว อ้างว่าเธอได้รับข้อความด่าทอหลายพันข้อความผ่านโซเชียล โดยเธอกล่าวว่า “บุคคลนี้ (ซาลาห์) คือพระเจ้าในอียิปต์อย่างแท้จริง เขาไม่ได้ถูกปฏิบัติเหมือนนักฟุตบอลคนนึง แต่เขาคือพระเจ้า และเขาทำอะไรก็ไม่ผิด และนั่นก็ทำให้ฉันตกอยู่ในอันตราย ฉันไม่สามารถกลับไปประเทศของฉันได้ หากอยากกลับไปเยี่ยมครอบครัว ผู้คนตามท้องถนนจะโจมตีฉัน ซึ่งคุณก็รู้ว่าแฟนบอลเป็นอย่างไร แต่ตัวฉันมันแย่กว่านั้น 100 เท่า

สิ่งที่น่าช็อคสำหรับฉันในสถานการณ์ของ “โมฮัมเหม็ด ซาลาห์” ก็คือมันไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับเขา ฉันเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ว่านั่นคือเพื่อนร่วมทีมของเขา และเขาพยายามที่จะเข้าข้าง พยายามให้กำลังใจกัน แต่คุณก็ทำแบบนั้นเป็นการส่วนตัวได้ไม่ใช่หรือ คุณรู้ว่าทำอะไรลงไป ซึ่งความจริงที่ว่าเขาอยู่ข้างเพื่อนของเขานั้นมันเจ็บปวดมากๆ”

.

.

.

.

x