“จอห์น บาร์นส์” แนะ “ดิอ็อกซ์” หาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงเล่น

.

จอห์น บาร์นส์ อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ว่าควรย้ายหาทีมที่เหมาะสมเพื่อโอกาสในการลงสนาม

แข้งวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บและเข้ารับการผ่าตัดเข่า จนชวดลงเล่นให้ทีมช่วง 4 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ แม้จะหายกลับมาแต่ก็ไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่น โดยส่วนใหญ่จะเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองเท่านั้น โดยเจ้าตัวได้ลงสนามไปเพียง 14 เกมรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

“ทีมในพรีเมียร์ลีกสีกแห่งที่เขาสามารถย้ายไปได้ แน่นอนเขาจะไม่ย้ายไป เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือกลับไปที่ อาร์เซน่อล แต่ เลสเตอร์ อาจเป็นสถานที่เหมาะสมสำหรับเขา ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการเล่นให้กับทีมในแชมเปี้ยนส์ลีก

หากคุณเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นประจำในฐานะหนึ่งในชื่อแรกๆ ของทีม และต้องการออกจากทีมที่คุณไปอาจจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด หากคุณเป็นผู้เล่นในทีมที่ไม่เป็นเช่นนั้นก็อย่าง อดัม ลาลาน่า ที่ย้ายไป ไบร์ทตัน

เขายอดเยี่ยม และรับใช้ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ที่นั่นนานขนาดนั้นก็ตาม เขาพยายามอย่างหนักทุกครั้งที่ได้เล่น และไม่เคยทำให้ใครหงุดหงิดด้วยการแสดงอาการอะไรออกมาเลย เขาไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เพราะเขาไม่ได้ลงเล่น และคล็อปป์ ก็ทำให้แน่ใจเสมอว่านี่คือผู้เล่นประเภทที่เขามีอยู่ในทีม”

.

LIVERPOOL, ENGLAND – Wednesday, April 14, 2021: Liverpool’s Alex Oxlade-Chamberlain during the UEFA Champions League Quarter-Final 2nd Leg game between Liverpool FC and Real Madird CF at Anfield. The game ended in a goal-less draw, Real Madrid won 3-1 on aggregate. (Pic by David Rawcliffe/Propaganda)
x