“คล็อปป์” เปิดใจหลังเกม “ลิเวอร์พูล” แพ้ “ฟูแลม” คาบ้าน

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังลูกทีมแพ้ ฟูแลม 0-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

ส่งผลให้ หงส์แดง แพ้ในบ้านเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก มี 43 คะแนนเท่าเดิม หล่นมาอยู่อันดับ 8 และเป็นการปราชัยนัดที่ 9 ของฤดูกาลอีกด้วย

“มีช่วงเวลาที่เราต้องเจอกับผลกระทบในเกมหลายครั้ง การเสียประตูก่อนพักครึ่งเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างมาก เราพยายามที่จะแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ และนักเตะก็แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นแล้ว สุดท้ายถ้าเรายิงประตูไม่ได้นั่นคือปัญหาที่ใหญ่ที่สุด เราไม่เคยมีโมเมนตัมแบบนี้ในช่วงซีซั่นนี้เลยอย่างน้อยก็ในพรีเมียร์ลีก คุณคงเห็นแล้ว

นักเตะทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่เราไม่สามารถแสดงอะไรออกมาได้เลย มันคงเป็นผลงานชั้นยอดที่สุดที่จะพบว่าเราจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ได้ยังไงในช่วงข้ามคืน ฟูแล่ม สร้างปัญหาให้เราเยอะมาก มันเห็นได้ชัด พวกเขามีช่วงเวลาที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราทุกคนเห็นด้วยว่าทีมแบบนี้ควรจะได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ผมไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ และพูดว่าเราจะสู้เพื่อสิ่งนั้นหรือสิ่งนี้ เราพยายามสู้อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ 3 แต้ม มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการตั้งเป้าหมายในเวลานี้ เราต้องคว้าชัยชนะให้ได้และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำ”

.

x