“มิลเนอร์” กระตุ้นแข้งหงส์เร่งคืนฟอร์มเกมเยือน “แมนฯ ยู”

.

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงเกมเอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์ ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมองว่าเป็นโอกาสอันดีที่นักเตะหงส์แดงจะแสดงออกถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะหยุดสถานการณ์ที่ยากลำบากของฟอร์มการเล่นได้

“มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ มีขึ้นและมีลง ไม่มีอะไรที่ง่ายและราบรื่น มันดูเหมือนง่ายในบางครั้ง สิ่งต่างๆเป็นไปด้วยดี เมื่อคุณกำลังโบยบิน เมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากมากขึ้นลูกบอลดูเหมือนไม่อยากจะเข้าประตู บอลไม่ไปถึงเท้าของผู้เล่นในกรอบหกหลา มีหลายครั้งที่คุณคิดในใจ ไปลุยกันใหม่อีกครั้ง หากสิ่งต่างๆมันไม่ค่อยดี แต่คุณต้องมองในแง่บวกเข้าไว้ว่าสิ่งต่างๆ มันจะเป็นไปด้วยดี

ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอลนั้น คือคุณไม่ได้อะไรมาแบบง่ายๆ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะดึงตัวเองออกจากฟอร์มที่เราเป็นอยู่ มันขึ้นอยู่กับความรับผิดชอบของเรา เราต้องแข็งแกร่งพอที่จะดึงตัวเองออกมาจากจุดที่แย่ให้ได้ เมื่อทุกอย่างเป็นไปด้วยดีอะไรๆมันก็ง่ายไปหมด ทุกคนต้องการที่จะเล่นบอล และมันง่ายที่จะเล่นกับบอล ทุกอย่างมันก็ง่ายดายไปหมด เมื่อคุณกำลังทำได้ดี เมื่อมันไม่เป็นแบบนั้น นั่นคือจุดที่คุณต้องยืนหยัดและแบกความรับผิดชอบ และคอยผลักดันและเปลี่ยนแปลงมัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เราต้องทำ”

.

.

x