“ฟาน ไดค์” เผยความรู้สึกหลังต้องผ่าเข่า เชื่อจะกลับมาแกร่งกว่าเดิม

.

เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ข้อความลงโซเชียลของตัวเอง ภายหลังมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัด และยังไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจนในการคืนสนาม

กองหลังตัวเก่งของหงส์แดง ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจากการปะทะกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน ที่เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรง ถึงขึ้นต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ หงส์แดง บุกไปเสมอกับ ทอฟฟี่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดย ฟาน ไดจ์ค เผยว่า “เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ผมได้นัดพบกับแพทย์ผู้ให้คำปรึกษาชั้นนำเพื่อที่จะได้เริ่มต้นกระบวนการด้านการกำหนดรายละเอียดการบำบัดของผมให้มันดีขึ้น หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับการฟื้นตัวของผมอย่างเต็มที่ และจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะได้กลับมาให้เร็วที่สุด แม้ว่าผมจะผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผมก็เชื่อมั่นว่ามันมีโอกาสซุกซ่อนอยู่ในความยากลำบาก รวมถึงเชื่อว่าด้วยความช่วยเหลือของพระผู้เป็นเจ้านั้น ผมจะกลับมาในสภาพที่ดีขึ้น ฟิตขึ้น และแข็งแกร่งกว่าแต่ก่อน

ผมเชื่อว่าอะไรที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลของมัน ไม่ว่าจะทั้งในด้านฟุตบอลหรือในด้านชีวิตทั่วไปก็ตาม สิ่งที่สำคัญก็คือการพยายามใจเย็นเข้าไว้ไม่ว่าจะทั้งในช่วงที่เต็มไปด้วยความสุขหรือความทุกข์ ด้วยความช่วยเหลือของภรรยา ลูกๆ ครอบครัว และทุกคนที่ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น มันก็ทำให้ผมพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายที่รออยู่

ผมอยากขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความที่ให้กำลังใจผม มันมีความหมายกับผมและครอบครัวของผมอย่างมาก ตอนนี้ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของผมในทางที่พอจะทำได้สำหรับสัปดาห์สำคัญที่รออยู่โดยที่ในขณะเดียวกันก็จะทำการบำบัดไปด้วยแบบวันต่อวัน ผมจะกลับมาแน่นอน”

.

.

x