“เป๊ป ลินเดอร์ส” แย้มส่งหงส์ชุดแกร่งดวล “ลินคอล์น” ศึกบาวคัพ

.

ลิเวอร์พูล เตรียมออกไปเยือน ลินคอล์น ซิตี้ ทีมจากลีก วัน ณ สนาม แอลเอ็นอีอาร์ สเตเดียม ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีนี้

โดย เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเปิดเผยแนวทางในจัดตัวก่อนเกมนัดนี้ว่า “ทีมที่ลงเล่นในวันนี้จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าคุณบางคน (สื่อ) จะต้องเซอร์ไพรส์ถ้าพูดตามตรง มันเกี่ยวกับการค้นหาทีมที่รู้สึกถึงความรับผิดชอบที่จะทุ่มเททุกอย่างลงไปในวันพรุ่งนี้ และค้นหาสมดุลที่ดีในเรื่องนี้ ผมเคยพูดในปีที่แล้ว ในรายการเหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะผสมผสานประสบการณ์กับพรสวรรค์ ซึ่งจะช่วยเหลือกันและกันให้แข็งแกร่งขึ้น นักเตะเยาวชนะที่เร่าร้อน นักเตะเยาวชนที่พร้อมเสี่ยง และกล้าหาญ

ซึ่งเราต้องการมันในวันพรุ่งนี้ เพราะว่าเราจะลงเล่นกับทีมที่จะตั้งรับลึก ซึ่งพร้อมจะเล่นเกมโต้กลับ ด้วยความเร็วของปีกอย่างแท้จริง และนักเตะที่มีเทคนิคอย่างแท้จริงที่เล่นด้านใน แต่ยังวางระบบสำหรับเกมโต้กลับที่ดี พวกเขาทำ 5 ประตูมาแล้วด้วยลูกโต้กลับนั่นเป็นตัวอย่างที่ดีในฤดูกาลนี้ ในเวลาเดียวกัน เมื่อพวกเขาทำเกมรุกพวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ

ทีมที่เราจะส่งลงเล่นในวันนี้จะเป็นทีมที่เตรียมพร้อมอย่างดีมากๆ ถ้าคุณมีเวลาแค่สามวันในระหว่างสองเกม คุณต้องใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ที่สุด คุณต้องเตรียมทีม บางทีมันน่าสนใจจริงๆ ที่จะเตรียมทีมตั้งแต่วันแรกหลังจากเกมล่าสุด นั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำ”

.

.

x