“คล็อปป์” เปิดใจถึงลูกทีมคนใหม่อย่าง “ติอาโก้ อัลกันทาร่า”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึง ติอาโก้ อัลกันทารา ที่ย้ายจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 4 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ลงสนามให้กับสโมสร

“ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขอย่างแท้จริงที่มันสำเร็จในที่สุด และเราสามารถทำมันจนได้ มันยอดเยี่ยมมาก เพราะในสถานการณ์ของเรา ผู้คนมากมายต่างพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลาว่าคุณจะทำอย่างไร? แล้วการตระเตรียมบางสิ่งบางอย่างเช่นนี้ ทำงานด้วยสิ่งแตกต่างที่คุณต้องทำในตลาดซื้อขายอย่างนี้ กับการคิดเกี่ยวกับนักเตะแบบเขามันคือความสุขเลย ด้วยความสัตย์จริง เพราะมันทำให้เรามีทางเลือกหลากหลายอย่างเห็นได้ชัด

แล้วคุณก็ได้สัญญากับเขา และคุณก็ตระหนักว่า โอเค เขาชอบโปรเจ็คต์นี้เอามาก ๆ แม้แต่ก่อนที่เขาจะมาอยู่ที่นี่ซึ่งมันดีมากจริงๆ ผมได้เรียนรู้มามากมายเกี่ยวกับเขาในฐานะคนคนหนึ่ง นักเตะที่ผมรู้จักมาก่อน บุคคลที่ผมได้เรียนรู้ ดังนั้น ผมเลยมีความสุขมากที่ได้นำบุคคลที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทีมซึ่งเป็นเหตุผลทางฟุตบอลที่ดี และสำหรับเหตุผลอื่น ๆ ก็ด้วย ดังนั้น แน่นอนเลยว่ามีความสุขมากที่เขามาอยู่ที่นี่”

.

x