“คล็อปป์” ส่งคลิปร่วมยินดี “อคินเฟนวา” หลังพาทีมเลื่อนชั้น

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพรส์ อเดบาโย อคินเฟนวา กองหน้า วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ด้วยการส่งคลิปไปร่วมแสดงความยินดีหลังมีส่วนช่วยในการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้สำเร็จ โดยเอาชนะ ออกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศของเกมเพลย์ออฟ ลีกวัน ที่สนามเวมบลีย์

ก่อนหน้านี้ อคินเฟนวา ได้พูดแบบติดตลกว่าคนเดียวที่ตนจะร่วมฉลองด้วยผ่านทางโลกออนไลน์คงมีเพียง คล็อปป์ เท่านั้น

.

.

โดยในคลิปนั้น คล็อปป์ พูดว่า “สวัสดี พี่เบิ้ม ขอแสดงความยินดีด้วยนะ ที่จริงผมได้ดูเกมนี้เหมือนกัน แต่ไม่ได้เห็นบทสัมภาษณ์ของคุณหลังจบเกม ทว่า เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล) กับลูกทีมคนอื่นๆ บอกให้ผมติดต่อมาหาคุณผ่านทาง WhatsApp

เอาล่ะ เริ่มเลยแล้วกัน ขอแสดงความยินดีด้วย! ผมมั่นใจว่าตลอดชีวิตของคุณนั้นคุณหวังว่าอย่างน้อยจะได้เป็นนักเตะในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และคุณก็ทำอยางนั้นได้แล้ว ในที่สุดคุณก็ไปถึงจุดนั้นแล้ว ทำได้ดีมาก มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ต่างไปจากปกติ แต่ผมก็หวังว่าคุณจะได้ฉลองความสำเร็จอย่างเหมาะสมนะ”

.

.

อเดบาโย อคินเฟนวา ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวกหงส์แดงระดับเดนตาย ผู้มีหัวใจรักให้กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด อย่างถึงที่สุด ซึ่งในวันที่ ลิเวอร์พูล การันตีแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เขาก็เคยร่วมฉลองด้วยการใส่ชุดแข่งของ หงส์แดง ไปทำการซ้อมกับ วีคอมบ์ ทำให้โดนปรับเงิน โทษฐานที่ใส่ชุดที่ไม่ถูกต้องตามกฎมาซ้อม

.

.

x