รวยเละ! “แฟนผี” ยอมขัดใจเทเงินมรดกแทง “หงส์” ได้แชมป์

.

สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า โทนี่ วอร์ด ชายวัย 55 ปี ซึ่งเป็นแฟนบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นำเงินมรดกทั้งหมดของ โรส คุณแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยจำนวน 55,000 ปอนด์ (2.1 ล้านบาท) ไปวางเดิมพันกับบริษัทพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ

เขาวางเดิมพันเมื่อเดือนตุลาคม 2019 โดยให้ ลิเวอร์พูล ทีมคู่อริเป็นทีมที่สามารถคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ โดยแทงไว้ในอัตราต่อรองอยู่ที่ แทง 6 จ่าย 4 ผลปรากฏว่าทีม หงส์แดง สามารถคว้าแชมป์ได้จริง ทำให้เขาได้เงินไปทั้งสิ้น 91,000 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3.5 ล้านบาท เลยทีเดียว

.

.

ทั้งนี้ โทนี่ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะวางเดิมพันทีม ลิเวอร์พูล เพราะดูผลงานแล้วเหมือนพวกเขาจะได้แชมป์ โดยผมเองก็ต้องเถียงกับเพื่อนๆ อยู่นานก่อนตัดสินใจ ตอนที่ลีกหยุดแข่งขันช่วงล็อคดาวน์โควิด ผมต้องลุ้นหนักเพราะถ้าฤดูกาลนี้ยกเลิกผมก็จะได้เงินคืน แต่มันก็ไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ เพราะ ลิเวอร์พูล ต้องการแค่ 6 คะแนนก็เป็นแชมป์

บางคนอาจจะว่าผมที่เอาเงินมรดกของแม่มาลงเดิมพันฟุตบอล ผมเองก็อยากจะเอาเงินก้อนนี้ไปเที่ยวพักผ่อน ผมคิดอยู่นาน แม่ผมคงไม่สนใจเท่าไหร่ว่าผมจะเอาเงินไปทำอะไร แม่เองก็ชอบดูม้าแข่ง และผมเองก็มีโชคที่ผมยังได้เงินก้อนนี้กลับมา แถมมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ผมอยากเอาเงินไปพักผ่อน แม่ผมคงไม่สนใจเท่าไรว่าผมจะเอาเงินไปทำอะไร แม่เองก็ชอบม้าแข่ง แต่ก็โชคดีที่ผมยังได้เงินก้อนนี้กลับมา”

.

.

x