“คล็อปป์” แสดงความเห็นหลังเกม “ลิเวอร์พูล” เจ๊า “เบิร์นลีย์”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รับพอใจฟอร์มของลูกทีม แม้ทำได้เพียงเปิดสนามแอนฟิลด์ เสมอ เบิร์นลีย์ ไป 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เสียดายที่พลาดไปหลายจังหวะในเกมนี้

“ฟอร์มที่ดีส่วนใหญ่ของเกม มีหลายๆ ช่วงที่มันเหมือนกับลิเวอร์พูลปะทะกับนิค โป๊บ ผมคิดว่ามันเป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในเกมฟุตบอลเมื่อต้องเจอกับทีมที่เล่นได้อย่างเป็นระบบ และสร้างสรรค์โอกาสในการเจอกับทีมที่วางระบบได้ดี และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เบิร์นลีย์มี แต่เราสร้างโอกาสดีๆ ได้หลายครั้ง แต่เมื่อแค่คนเดียวที่ต้องการหยุดยั้งเรา และนั่นคือนิค โป๊บ

นั่นคือปัญหาส่วนใหญ่ในเกม เพราะเหตุผลต่างๆ ผลที่ออกมายังคงเปิดช่องให้กับเบิร์นลีย์ เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีลูกเตะมุมที่กดดันอาลีได้จากการส่งนักเตะสามสี่คนมาล้อมรอบ จากนั้นมีฟรีคิกโด่งเข้ามา ไม่มาก แต่ในบางครั้ง ชัดเจนว่าพวกเขาอยากให้มีจังหวะเหล่านี้ เมื่อพวกเขาสร้างจังหวะเหล่านี้มันอันตรายเสมอ นอกจากนั้นอย่างที่ผมพูด เราทำได้ดีมากๆ เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่เราทำไม่ได้ ผมพอใจกับฟอร์มประมาณ 80 นาที ผมต้องบอกอย่างนั้น

ต้องบอกว่ายิ่งกว่าพอใจ เพราะว่ามันน่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยเล่นกับเบิร์นลีย์ แต่เราทำประตูไม่ได้ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราได้แต้มเดียว

.

x