อนาคตแน่ๆ! ลือ ลิเวอร์พูล วางตัวแทนรอปล่อย ซาล่าห์ ซบชุดขาว

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ “หงส์แดง” ลิวอร์พูล ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อสเปนที่ระบุว่า ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัยวางตัวดาวเตะวัย 24 ปีเป็นทายาทของ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์เอาไว้แล้ว หากตัดสินใจปล่อยย้ายซบ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล แบบต่อเนื่อง โดยมีรายงานว่า เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์อยากคว้าดาวเตะเพื่อนร่วมชาติมาเสริมแนวรุกนานแล้ว แม้ว่ากองหน้าชาวเมืองเบียร์จะตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดปัจจุบันออกไปอีกหลายปี แต่ยังคงมีทีท่าว่าพร้อมย้ายทีมลูกหนังระดับยักษ์ใหญ่ในช่วงกลางปีนี้ และเคยแย้มว่าสนใจย้ายซบ “หงส์แดง” เป็นทีมแรกอีกด้วย

ส่วน ซาล่าห์ เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มานานแล้ว และมีรายงานว่า “ราชันชุดขาว” ยังคงอยากคว้ามาเป็นดาวเตะคนใหม่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ ลิเวอร์พูล อาจจะพร้อมพิจารณาขายได้เมือนกัน หากได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงินที่ยากเกินกว่าจะตอบปฏิเสธได้ และจะนำเงินค่าตัวไปใช้ในการดึง แวร์เนอร์ เข้ามาเสริมแนวรุกแทน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีราคาราวๆ 50 ล้านปอนด์

x