ฉลองกันก่อนได้เลย ! คล็อปป์ ลั่นไม่มีปัญหา เดอะ ค็อป ร้องเพลงฉลองแชมป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรกรณีที่แฟนบอล ​ลิเวอร์พูล ฉลองชัยชนะด้วยการร้องเพลงฉลองแชมป์ ​พรีเมียร์ลีก สมัยแรกหลังจบเกมที่พวกเขาเอาชนะ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ พา หงส์แดง นำห่างคู่แข่งถึง 16 คะแนนและยังเหลือเกมในมืออีก 1 นัด ทำให้แฟนบอลในสนาม แอนฟิลด์ ต่างร้องเพลง ‘We’re going to win the league (เราจะเป็นแชมป์ลีก)’ กึกก้องไปทั่วสเตเดี้ยมหลังจบเกม ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“แฟนบอลสามารถร้องเพลงนั้นได้ แต่ผมคิดว่าพวกเขาร้องมาก่อนหน้านั้นแล้วประมาณ 2-3 ครั้งนะ แน่นอนว่าไม่มีปัญหาเลย ทุกคนควรฉลองกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ยกเว้นพวกเรา”

“เราไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรายังอยู่ในสถานการณ์เดิมพร้อมกับสามคะแนน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมและเหลือเชื่อมาก ๆ แต่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และผมจะบอกพวกคุณทันทีเมื่อความรู้สึกมันเปลี่ยนไป แต่ถึงตอนนี้ผมยังรู้สึกเหมือนเดิมเสมอ”

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้หรือไม่ ก่อนอื่นนี่คือ พรีเมียร์ลีก และเราต้องลงเล่นในวันพุธเจอกับ วูล์ฟ เราจะเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด พยายามทำให้ดีที่สุด จากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร” คล็อปป์ กล่าว

x