หงส์ เล็งเป้าคว้าแข้งที่เคยเมิน คล็อปป์ หากวืด ซานโช่

  มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะเซ็นสัญญา ลีออน เบลีย์ มาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังจากที่เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหาตัวเลือกแทน เจดอน ซานโช่ โดยปีกดาวรุ่งวัย 22 รายนี้เป็นผู้เล่นที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายมาแอนฟิลด์มาก่อนเมื่อปี 2017 ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในเวทีบุนเดสลีก้า

             ล่าสุดมีรายงานจาก Goal เผยว่า เบลีย์ คือหนึ่งในเป้าหมายของหงส์แดงที่จะนำมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ และเขาคือผู้เล่นที่กองเชียร์ลิเวอร์พูลน่าจะรู้จักกันดีหลังจากมีการพูดถึงโอกาสในการย้ายทีมของเขาเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ปรากฏว่าดาวเตะชาวจาเมก้ารายนี้กลับเลือกที่จะปฏิเสธ เจอร์เก้น คล็อปป์ และโอกาสในการย้ายมาร่วมถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์

เบลีย์กล่าวกับ FourFourTwo เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, ลิเวอร์พูล มีหลายทีมที่ให้ความสนใจ”

“สิ่งที่สำคัญที่สุดในฐานะมืออาชีพก็คือทำอะไรๆ ไปทีละสเต็ปและไม่เร่งก้าวไปเร็วเกินไปนัก”

“เพราะเมื่อคุณไปอยู่ตรงนั้น คุณก็ต้องรู้ว่าคุณจะก้าวไปที่ไหนต่อ?” 

              Express Sport เข้าใจว่า อาร์เซนอลก็เป็นอีกทีมที่สนใจในตัวเบลีย์ก่อนที่เขาจะไปร่วมทีมเลเวอร์คูเซ่น ซึ่งตอนนี้เบลีย์ก็กำลังพิจารณาถึงก้าวต่อไปของเขาและพร้อมที่จะทดสอบตัวเองในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ทางด้านลิเวอร์พูลนั้นก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจซานโช่ ดาวเตะของดอร์ทมุนด์ แต่ต้องเจอการแข่งขันอย่างหนักทั้งจากเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า จนล่าสุดตกเป็นข่าวว่าหันให้ความสนใจในตัวเบลีย์เป็นตัวเลือกแทนนั่นเอง

x